Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Chung cư Hòa Bình Green City



Hòa Bình Green City 

Thông tin chính thức tòa B dự án Hòa Bình Green City 505 Minh Khai

hòa bình green city
Chung cư Hòa Bình Green City
Lời chào

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa kiệt tác “chung cư mạ vàng” ngay giữa trung tâm thành phố - Chung cư Hòa Bình Green City sẽ chính thức mở bán đợt I tòa B với 250 căn hộ đạt tiêu chuẩn 6 sao, trường tồn với thời gian, được so sánh với tháp nghiêng Pisa và đấu trường La Mã, một kiệt tác mà khó có một dự án chung cư trên địa bàn thành phố có thể sánh được.

Tổng quan dự án Hòa Bình Green City

Dự án Hòa Bình Green City nằm ở vị trí 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội do công ty TNHH Hòa Bình và công ty CP Nông sản Agrexim làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên lô đất rộng 17.377m2 bao gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng với đầy đủ tiện ích đạt chuẩn 6 sao trong tòa nhà.

dự án chung cư hòa bình green city
Dự án chung cư Hòa Bình Green City tòa B

Tiện ích trong tòa nhà

Tòa B của Hòa Bình Green City cao 27 tầng nổi và 3 tầng hầm đáp ứng đủ cho cư dân trong tòa nhà một chỗ để ô tô và 2 chỗ để xe máy.

Tòa B cũng sẽ có 3 tầng TTTM và dịch vụ với các tiện ích như đại siêu thị, nhà trẻ, phòng khám, ủy ban nhân dân phường. Tầng 3 của tòa là khu dịch vụ bể bơi, spa, xông hơi, bể sục và một số dịch vụ đạt chuẩn 5 sao khác.

Từ tầng 4 đến tầng 28 của tòa B được bố trí là khu căn hộ với 32 căn hộ/ sàn với diện tích khoảng 70m2. Tòa B Hòa Bình Green City có 10 thang máy/ sàn + 8 thang thoát hiểm.
Bên cạnh đó ông Nguyễn Hữu Đường cũng đã từ chối việc BigC thuê lại mặt sàn thương mại của Hòa Bình Green City với giá 330 tỷ trong vòng 50 năm. Thay vào đó ông tuyên bố miễn phí toàn bộ 25.000m2 mặt sàn thương mại cho toàn bộ doanh nghiệp Việt Nam được phép vào kinh doanh với yêu cầu: phải là hàng Việt Nam chất lượng cao và mức lợi nhuận thu về của doanh nghiệp được khống chế ở mức 10% - 15%.
Tầng thượng của Hòa Bình Green City là khu vực vui chơi giải trí và tâm linh chỉ phục vụ riêng cho cư dân trong tòa nhà với hệ thống sân Golf mini, khu vui chơi, tiệc nướng BBQ, khu tâm linh. Và điều đặc biệt chủ đầu tư muốn hướng tới là toàn bộ dịch vụ ở trên tầng thượng được miễn phí hoàn toàn cho cư dân trong tòa nhà.
tiện ích của chung cư hòa bình green city

cảnh quan đẹp của chung cư hòa bình green city


bể bơi của chung cư hòa bình green city




Đẳng cấp vượt trội của chung cư Hòa Bình Green City

Sự đẳng cấp của dự án được thể hiện ở việc chủ đầu tư mạnh dạn cho mạ vàng và ốp đá Marble ở hầu hết các khu vực của tòa nhà: sảnh của tòa nhà, mặt ngoài thang máy và thiết bị vệ sinh được mạ vàng 24k, tay vịn lan căn trong căn hộ mạ vàng 18k. Đá Marble là vật liệu quý hiếm, trường tồn theo thời gian, đắt gấp 7 lần các loại đá thông thường và chuyên sử dụng cho các khách sạn 5 sao cũng được chủ đầu tư sử dụng để ốp ở sảnh tòa nhà, sàn và tường nhà vệ sinh mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ.

đẳng cấp của tòa nhà chung cư green city
Sự sang trọng của chung cư green city

Chất lượng an toàn công trình


Với việc sử dụng công nghệ và chất lượng vật liệu xây dựng tốt, chủ đầu tư Hòa Bình Green City đã mạnh dạn tuyên bố rằng dự án của họ sẽ chịu được động đất cấp độ 8, vượt qua quy định tiêu chuẩn về chung cư của Việt Nam. Tòa B được xây dựng với vách bê tông cốt thép 350mm, tường dày 350mm, sàn dự ứng lực, sử dụng vữa thương phẩm đóng bao, kính double glazing glass 3 lớp chịu lực, cách âm, cách nhiệt, chống tia cực tím, tiết kiệm năng lượng.
Hòa Bình Green City được trang bị các thiết bị báo cháy, báo khói hiện đại nhất ở hành lang và trong căn hộ. Cửa thoát hiểm, cửa ra vào căn hộ và hệ thống cáp điện dùng cho bơm cứu hoả, quạt tăng áp cầu thang và thang máy đều làm bằng vật liệu chống cháy có khả năng chịu lửa lên đến 90 phút.

xây dựng chung cư hòa bình green city
xây dựng chung cư hòa bình green city

Thiết kế căn hộ Hòa Bình Green City

Các căn hộ của Hòa Bình Green City được thiết kế hợp lý, đảm bảo tất cả các căn hộ đều lấy được ánh sang và gió tự nhiên, không bị bí.
Diện tích các căn hộ tòa B Hòa Bình Green City đã được chủ đầu tư thiết kế lại với hơn 70% các căn hộ có diện tích 70m2 (2 phòng ngủ, 2 vệ sinh) phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

tòa nhà hòa bình green city
tòa nhà hòa bình green city

Giá bán – Thanh toán

Giá bán dự kiến của tòa B Hòa Bình Green City từ 38tr/m2 – 40tr/m2 (chưa VAT) đối với đợt mở bán đầu tiên. Các đợt mở bán tiếp theo chủ đầu tư sẽ tăng giá bán các căn hộ lên ít nhất là 10% và sẽ giữ lại một quỹ các căn hộ nhất định để bán với giá cao.
Tiến độ dự án hiện nay đã xây đến tầng 25 của tòa nhà (cập nhập ngày 26/11/2014) và dự kiến bàn giao căn hộ vào tháng 7/2015
Tiến độ đóng tiền dự kiến của tòa B như sau:
Đợt 1: 30% giá trị căn hộ khi làm HĐMB
Đợt 2: 20% tháng 1 năm 2015
Đợt 3: 15% tháng 3 năm 2015
Đợt 4: 29% nhận nhà tháng 7 năm 2015
Đợt 5: 1% khi nhận sổ đỏ
Ngân hàng hỗ trợ vay vốn chính: BIDV và MBBank
chung cư green city
chung cư hòa bình green city

Hiện tại để tránh các thông tin sai lệch ảnh hưởng đến việc quan tâm dự án của khách hàng và cũng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, mọi câu hỏi và yêu cầu thông tin dự án của khách hàng cũng như yêu cầu đi xem căn hộ mẫu dự án tòa B, quý khách hàng có thể gửi vào hòm thư của phòng kinh doanh để được giải đáp.
Hoặc liên hệ để được giải đáp : 0968.723.662
Link đăng ký đi xem căn hộ mẫu: 

http://hoabinhgreencitytoah2.blogspot.com/2014/11/hoa-binh-green-city-dang-ky-xem-nha-mau.html



Hòa Bình Green City – Kiệt tác của thiên nhiên – Kiệt tác của nhân loại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét